Trang

Slider Code Enter Here

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

3 loại thực phẩm nên tránh khí cho con ăn dặm

Cách cho con ăn dặm mà nên tránh nhưng thực phẩm sau:

Nhóm thực phẩm thứ 1: 


  • Thực phẩm có chứa : Đường và muối không nên được thêm vào thực đơn cho bé yêu ăn dặm hàng ngày. Vì nếu  bạn cho trẻ ăn dặm thức ăn đóng hộp nhiều quá, thì việc cần kiểm tra hàm lượng muối và đường trên vỏ hộp là vô cùng quan trọng. 
  • Phải lựa chọn những loại thực phẩm có hàm lượng gia vị thấp nhất để có thể hoàn toàn yên tâm là không có muối và đường trong thành phần dinh dưỡng của trẻ. Lý do là trẻ sẽ phải mất một khoảng thời gian để trẻ tập làm quen với thức ăn dặm trước khi phát triển vị giác để có thể tiếp nhận được hàm lượng muối và đường có trong thức ăn.. 


Nấu cháo cho con ăn dặm

Nhóm thực phẩm thứ 2: 

Không nên cho trẻ làm quen với sữa bò tươi trước khi bé yêu được 1 tuổi đầu đời.. Đối với một cơ số trẻ em Việt Nam thì việc gặp phải tình trạng không dung nạp lactose trong thành phần thức ăn và thành phần có trong sữa bò tươi, cho nên trẻ sẽ có khả năng  rất cao nguy cơ bị dị ứng khó lường.Cho nên khi cho bé uống sữa bò tươi, thì nên thử với một lượng nhỏ để có thể kiểm tra phản ứng của bé trước đã.

Thực phẩm nên tránh khi cho con ăn dặm

Nhóm thực phẩm thứ 3: 

Đối với một số loại trái cây  và rau củ có hạt như nho và táo sẽ là những tác nhân gây ngạt nguy hiểm cho bé yêu. Nên hay nhớ rằng, khi tập cho bé ăn dặm đúng cách thì đừng quên cắt chúng thật nhỏ, loại bỏ hạt để bé có thể hấp thu giá trị dinh dưỡng tốt nhất của  một cách an toàn nhất. Với cả khi đó thì bé bắt đầu tập đi và có thể nhai tốt hơn nhiều rồi, các mẹ  vẫn nên cẩn thận với nho và táo.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
ghế sofa nỉ | sofa nỉ |