Trang

Slider Code Enter Here

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ 7 tháng tuổi


Việc lựa chọn phương pháp cho con ăn dặm tốt nhất:



  • Được các bác sĩ hàng đầu thế giời về dinh dưỡng thì , sau khi nghiên cứu đủ loại tài liệu về thức ăn để cho con ăn dặm, thì mẹ đã quyết định cho bé ăn kết hợp cả phương pháp ăn dặm kiểu Nhật kết hợp với kiểu tự chỉ huy người Nhật. 
  • Mặc dù được bao lâu thì bé yêu không hợp tác với việc đút thìa thức ăn dặm, vậy thì bé được chuyển hẳn sang phương pháp ăn dặm tự chỉ huy của người Nhật. Đối với mỗi bữa ăn dặm, Bé yêu sẽ chỉ tập trung vào việc ăn uống trong bữa ăn, và không ăn rong, hay không bày trò, tuyệt đối không ti vi và ipad, và nếu con không thích nữa thì  mẹ sẽ cho bé tạm dừng ăn luôn nhé.





Lưu ý khi chế biến và cách cho con ăn dặm:

Ở thời gian đầu, thì hãy cho bé còn vụng về việc ăn uống, cho thức ăn thường được thái dài dài, và to khoảng bằng ngón tay của mẹ nhé. Bây giờ, để thức ăn hầu hết là củ quả luộc chín, không nên cho bé ăn thức ăn dặm quá cững, và quá trơn hoặc có thế quá nhỏ nhé. Vì khả năng tiêu hóa của bé chưa hoàn thiện nên bé không ăn được nhiều tinh bột đâu mẹ ạ. Các mẹ phải thường tăng cường cho bé ăn rau củ luộc và hoa quả nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
ghế sofa nỉ | sofa nỉ |