Trang

Slider Code Enter Here

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

3 thực phẩm quan trọng vô cùng trong thực đơn ăn dặm của bé

Khi ăn dặm thì việc chọn thực phẩm là vô cùng quan trọng mà mỗi bậc làm cha làm mẹ nên cần chứ ý lựa chọn kĩ lượng để đảm bảo cho con sự phát triển tốt nhất.

1.  Thực phẩm như: Khoai lang ngọt

Việc giúp cho con ăn dặm thì bên cạnh đó, việc lựa chọn khoai lang để có lớp ruột vàng óng, và khoai lang ngọt (khoai vàng) là một trong những loại rau củ giàu dinh dưỡng nhất để nấu bữa ăn dặm cho trẻ  mà chúng ta biết rõ nhất. Khoai lang ngọt chứa rất nhiều chất xơ cộng với beta caroten (dưỡng chất vitamin A), và can xi, sắt, cộng với vitamin A, vitamin C và vitamin E nữa. Đối với khoai lang ngọt có chỉ số đường huyết thấp do nó làm tăng lượng đường trong máu một cách từ từ vì vậy trở thành nguồn cung cấp carbohydrate lý tưởng cho sự phát triển của bé.

2. Thực phẩm: Quả bơ

Quả bơ là một sản phẩm hoàn hảo của thiên nhiên. Quả bơ có một sự cân bằng tuyệt vời giữa chất béo lành mạnh cho cơ thể, gồm có chất xơ, cộng với hàm lượng kali, và sắt, folate và cả vitamin D nữa. Ở đây là một vài cái tên minh họa trong danh sách thực phẩm cần thiết. Với nhiều người còn nói rằng sẽ bị lạc trong rừng bạn hoàn toàn có thể sống sót nhờ thành phần dinh dưỡng có trong quả này và nó được tìm thấy trong quả bơ đó. 

3. Thực phẩm : Cà rốt

Có những yếu tố giúp cà rốt đã đứng trong nhóm 3 thực phẩm tốt nhất nên  cho con ăn dặm? Bởi lẽ không chỉ dễ tiêu hóa tốt cho đường ruột,  mà cà rốt còn dễ ăn, cà rốt còn chứa đầy đủ các dưỡng chất tốt bao gồm như beta caroten, cộng với folate, và vitamin C, cả can-xi. Thực phẩm cà rốt cũng rất sẵn có và dễ mua ngoài chợ, và cách nấu lại đơn giản chỉ cần luộc, hấp hay nghiền.

Bài viết có thể bạn chưa biết: Thực đơn của trẻ ăn dặm lúc 8 tháng tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
ghế sofa nỉ | sofa nỉ |