Trang

Slider Code Enter Here

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Hỏi đáp: Bà bầu có cần kiêng chụp ảnh ?

Hỏi: Tôi vốn định làm 1 blog cho con tôi ngay từ khi mẹ mới bắt đầu mang bầu. Tôi muốn chụp ảnh mẹ bé từ khi mang bầu cho đến khi sinh ra bé là với tần suất 1tháng/lần ( khoảng 3 - 4 tấm) thì không biết có được không vì tui thấy mọi người bảo nên kiêng chụp ảnh lúc mang thai?
Trả lời: 
Hiện nay có 2 loại ảnh chụp dành cho bà bầu đó là kiểu chụp ảnh bằng máy ảnh và ảnh siêu âm.

Ảnh siêu âm


Ảnh thường 

- Chụp ảnh thường

Không có tài liệu khoa học nào chứng mình việc chụp ảnh gây hại cho cả mẹ và bé. Và thực tế thì các bà mẹ có thai vẫn chụp và post ảnh của mình lên các blog, site cá nhân.


- Siêu âm


Các báo cáo cho thấy, việc siêu âm hoàn toàn vô hại đối với mẹ và bé, tuy nhiên các chuyên gia có lời khuyên rằng: nếu không phải trường hợp cần theo dõi đặc biệt thì thai phụ không cần siêu âm quá nhiều.

Phương Thảo (theo vicer.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
ghế sofa nỉ | sofa nỉ |