Trang

Slider Code Enter Here

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Kinh Nghiệm sinh tại A2 bệnh viện Phụ sản hà nội




Khi đau đẻ vào phòng cấp cứu. Vào đó làm thủ tục nếu mẹ nào chưa có giấy chuyển viện thì làm phòng bì 100ngàn nhờ Cô yta đang làm hồ sơ tại phòng đó nhờ giúp giấy chuyển viện đối với các mẹ có Thẻ BHYT. 
Khi thay đồ mặc đồ bệnh viện các mẹ nhớ đóng luôn bỉm vào kẻo vỡ ối nhé...
Mang theo: điện thoại để liên lạc
Thêm 1 cái bìm nữa
Nước uống ( 1 chai lavie nhỏ) 
Sữa 
Nước và sữa phòng khi các Mẹ đau đẻ kêu khóc nhiều đói và khát thì phải bổ sung thêm để kêu khóc cho tới khi đón Bé yêu chào đời trong niềm vui mừng hạnh phúc. 
Đồng thời kèm theo cái phòng bì ghi sẵn tên họ của Mẹ vào phòng khi đau đẻ lâu và vào đó nhờ các Bác sỹ chủ yếu là yta và hộ lý các cô quan tâm tích cực đo nhịp tim thai bé liên tục. Vì hôm mình đi sinh vào phòng sinh có một số mẹ vào phòng đẻ thường tại khu nhà A2 bệnh viện phụ sản hà nội rùi mà vẫn phải qua phòng mổ vì có một vài lý do sau:
Đau đẻ một hồi mà vẫn khôg đẻ được nênphải chuyển phòng để mổ. Thế là vừa chịu đau đẻ lại chịu cả đau mổ. Thật sợ hãi. 
Thứ hai là khi các yta bsy đo nhịp tim cho bé liên tục nhằm mục đích kiểm tra tim thai bé có thở đều không nếu không đều cũng có tình huống xử lý kịp thời, để 2 mẹ con được an toàn khỏe mạnh. 
Nói chung là các mẹ không phải lo nhiều. Chẳng may với có 1 vài trường hợp sảy ra như thế thôi. 
Còn không chỉ sau vài giờ đồng hồ đau đẻ là Bé yêu của các Mẹ chào đời luôn. Có mẹ đẻ nhanh lắm. Thật dễ dàng.
Mẹ nào đẻ thường đẻ dễ dàng không cần phải phong bì trong phòng sinh đâu. Sau đó khi sinh xong thì khi bé đc yta bế ra gặp người nhà .Lúc đó tùy gia đình bồi dưỡng thường thì từ 2trăm đến 5trăm.
Chúc các mẹ vui khoẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
ghế sofa nỉ | sofa nỉ |